Tìm hiểu về in ấn kỷ yếu đẹp

Tìm hiểu về in ấn kỷ yếu đẹp

Tìm hiểu về in ấn kỷ yếu đẹp

In kỷ yếu trường học đòi hỏi thiết kế giao diện của cuốn sách, chất liệu in đẹp cùng kỹ thuật in ấn kỷ yếu tiêu chuẩn. Vậy bạn đã biết mình nên sử dụng giấy tráng hoặc không tráng? Giấy nên dày bao nhiêu? Bạn có muốn bìa được bóng hoặc mờ? Hãy cùng Nam Việt ADV tìm hiểu về in ấn kỷ yếu đep.

Tìm hiểu thêm: https://zipcodevietnam.com/in-card-visit-dep-rat-quan-trong-voi-doanh-nhan/

Xem thêm tại https://vietadv.vn/in-to-roi/ đơn vị in tờ rơi số #1 HCM

 

Kỷ yếu giống như một bức ảnh chụp thời gian, ghi lại những kỷ niệm quý giá

1-Cuốn kỷ yếu là gì?

Kỷ yếu giống như một bức ảnh chụp thời gian, ghi lại những kỷ niệm quý giá từ một năm trong cuộc đời của mỗi học sinh trong trường. Không chỉ là danh sách học sinh, giáo viên, chúng như những cuốn niên giám cung cấp về cuộc sống của bạn như thế nào tại một thời điểm nhất định sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Có bốn loại kỷ yếu phổ biến. Chúng bao gồm kỷ yếu bìa mềm, bìa xoắn ốc, bìa khâu và bìa cứng.

Kỷ yếu giống như một bức ảnh chụp thời gian, ghi lại những kỷ niệm quý giá

2-Gia công kỷ yếu

Trong các loại kỷ yếu trên có thể kể đến các hình thức như đóng bìa bằng chỉ khâu và đóng bìa cứng được nhiều người lựa chọn nhất.

*Đóng bìa bằng chỉ khâu

Đây là một phương pháp tiết kiệm kinh tế thường được sử dụng cho các niên giám với số trang thấp. Các trang được in trên các tờ giấy lớn được gấp làm đôi và lồng vào nhau. Trong quá trình gia công, các trang được ghim lại với nhau thông qua đường gấp của niên giám. Không có chất kết dính. Giới hạn trang cho chỉ khâu là 4-64 trang PDF.

Chỉ khâu không cung cấp độ bền của bìa cứng, nhưng nó cung cấp một số lợi thế. Nó có thể được sử dụng với nhiều loại giấy và kích cỡ giấy khác nhau, và có thể in UV (tia cực tím).

Kỷ yếu khi gia công chỉ khâu có thể được đặt phẳng và vẫn mở mà không cần phải giữ các trang, mặc dù có nhiều trang, chúng sẽ bị dày hơn và không hoàn toàn phẳng.

*Đóng bìa cứng

Khi bạn muốn một cuốn kỷ yếu trông giống như một cuốn kỷ yếu truyền thống; Khi bạn muốn giữ chúng lâu dài hơn, bạn nên đóng bìa cứng . Phương pháp này có thể được sử dụng cho cả kỷ yếu ít trang hay dày trang. Tuy nhiên, phù hợp nhất bạn nên đóng bìa cứng cho các cuốn 50 đến 60 trang.

Các bìa cứng thường được làm bằng bảng giấy cứng có chất kết dính, nhiều lớp thường có độ dày từ 0,03 đến 3cm. Nó cũng có trọng lượng và chiều cao khác nhau. Để gia công sau khi in ấn kỷ yếu, các trang được cắt, gấp và dán vào một khối sách, sau đó được dán vào bìa bằng keo dính.

Tại các xưởng in ấn uy tín, chất lượng, họ thường dán các tấm bìa trước khi dán chúng vào bảng của chất kết dính. Họ liên kết các trang bên trong bằng keo PUR, keo mạnh nhất hiện có. Kết quả là một sản phẩm kỷ yếu sẽ bền đẹp, chịu được thử thách của thời gian.

Vietadv.vn cung cấp in kỷ yếu giá rẻ nhất

Cho dù bạn chọn bìa mềm hay bìa chỉ khâu hay bìa cứng truyền thống, Vietadv.vn cung cấp in kỷ yếu giá rẻ nhất, với thời gian thực hiện nhanh. Chúng tôi có thể in một số kỷ yếu trong vòng 24 giờ! Để được hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ Vietadv.vn.

https://zipcodevietnam.com/thiet-ke-nha-dep-1-tang/

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *